Bếp là ấm êm, Bếp là sẻ chia – Cùng Kalite mừng ngày gia đình Việt Nam

Gia đình luôn là nơi để nhớ, để yêu thương và để trở về. Ngày 28/06 – Ngày gia đình Việt Nam là ngày đặc biệt để chúng ta quan tâm đến nhau, để giữ lửa hạnh phúc luôn cháy trong mỗi thành viên.

beplachiase

Với Phúc Hưng, chúng tôi tin rằng ngọn lửa hạnh phúc được thắp lên từ chính căn bếp trong gia đình. Trong đó, bữa cơm nhà là khởi nguồn yêu thương trong mỗi gia đình. Cùng nhau vào bếp, cùng nhau sẻ chia là bí quyết giữ lửa gắn kết với các thành viên trong gia đình.

Các sản phẩm tiện dụng Phúc Hưng là bí quyết hoàn hảo để cơm nhà luôn ngon, gia đình luôn vui. Ngày nay, việc nấu cơm hay bếp núc đã không còn là công việc của riêng phái nữ mà là công việc chung cần sự san sẻ của các thành viên khác. Lựa chọn sản phẩm gia dụng thông minh trong bếp vừa tối giản bước nấu nướng, và cũng để việc bếp trở nên dễ dàng hơn, thậm chí 1 người không tự tin trong việc nấu ăn cũng có thể nấu được bữa cơm ngon cho cả nhà. Đó chính là cốt lõi để cơm nhà luôn ấm êm, để kéo gần hơn khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình.

Với sản phẩm chủ đạo là nồi chiên hơi nước, nồi chiên không dầu, máy ép chậm, máy rửa bát, robot hút bụi,… Kalite tin rằng việc nhà sẽ được tối giản hoá một cách tốt nhất. Giúp bạn có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn, có nhiều thời gian để sáng tạo món ăn ngon cho những dịp đặc biệt hơn.

Nồi chiên hơi nước Phúc Hưng Steam: Dòng sản phẩm nồi chiên với dung tích lớn kết hợp tính năng hấp và chiên 2 trong 1, giúp chế biến đa dạng các món ăn từ hấp, chiên, nướng một cách đơn giản.

Lựa chọn sản phẩm gia dụng thông minh từ Phúc Hưng để thưởng thức những bữa cơm ngon, trọn dinh dưỡng cùng gia đình. Phúc Hưng luôn đồng hành cùng gia đình bạn với những sản phẩm gia dụng bếp thông minh, hiện đại, thời thượng, giúp bạn có nhiều thời gian bên gia đình hơn mà vẫn giữ được lửa yêu thương trong bếp.

Một lần nữa, Phúc Hưng xin chúc quý khách hàng, quý đối tác ngày Gia Đình Việt Nam thật trọn vẹn vui vẻ bên gia đình. Dù có đi đâu cũng đừng quên trở về để thưởng thức cơm nhà thật ngon bạn nhé.

Leave a Reply