Kalite phủ sóng máy ép chậm với chiến dịch biển quảng cáo ngoài trời 2022

Với mục đích phủ sóng thương hiệu và mang các dòng Máy ép chậm mới nhất đến gần hơn với khách hàng, Kalite triển khai mạnh mẽ chiến dịch biển quảng cáo ngoài trời (OOH). Sự xuất hiện dày đặc của biển tấm lớn máy ép chậm Kalite là lời khẳng định về chất lượng của sản phẩm và sự uy tín của Kalie Việt Nam.

Hệ thống pano quảng cáo ngoài trời là một trong những hạng mục đặc biệt quan trọng trong chiến dịch truyền thông máy ép chậm lớn nhất hè này của Kalite. OOH được thiết kế với trọng tâm đặt vào sản phẩm máy ép chậm Kalite cùng dòng nước ép đầy sức sống bao quanh, nổi bật trên nền xanh thương hiệu và slogan “Ép kiệt đến từng giọt”. Biển tấm lớn có thiết kế tối giản song ấn tượng, thu hút, tạo dấu ấn sắc nét trong tâm trí khách hàng.

Hệ thống biển tấm lớn được đặt tại những vị trí trung tâm của thành phố Hà Nội với mật độ dân số cao và đông đúc người qua lại như khu vực Trần Duy Hưng, Giải Phóng, Minh Khai, Hoàng Quốc Việt…. Sự xuất hiện của máy ép chậm Kalite tại những khu vực này đã mang thương hiệu tiếp cận gần hơn, phủ sóng rộng hơn tới người tiêu dùng. Đồng thời, thông qua đó đã tạo điều kiện cho khách hàng biết đến những dòng máy ép chất lượng với công nghệ hiện đại của Kalite Việt Nam.

Máy ép chậm là một trong những dòng sản phẩm chủ lực năm 2022 của thương hiệu gia dụng thông minh Kalite. Máy được nghiên cứu, ứng dụng công nghệ ép chậm J.M.C.S giúp ép kiệt bã tối đa mọi loại rau củ quả. Công nghệ tiên tiến kết hợp động cơ mạnh mẽ cùng công suất lớn từ 200W – 400W giúp máy ép chậm Kalite trở thành dòng máy ép chậm được khách hàng đánh giá cao về khả năng “ép kiệt đến từng giọt”.

Ép rau, củ quả bằng máy ép chậm Kalite phần bã được ép kiệt hoàn hảo, giữ trọn đến 98% vitamin và dưỡng chất tự nhiên. Ưu điểm này đến từ tốc độ vòng quay của máy ép chậm Kalite. Máy chỉ quay chậm từ 40- 60 vòng/ phút nên không sản sinh nhiệt lượng trong quá trình ép. Nước ép dù để lâu cũng không bị oxy hoá, phân tầng, tách lớp và mất đi các chất dinh dưỡng.

bienkalitengoaitroi3

Máy ép chậm Kalite ép kiệt bã tối đa và có khả năng giữ trọn 98% vitamin của rau quả

Bên cạnh đó, máy ép chậm hoa quả Kalite còn mang tới khả năng làm kem tuyệt đỉnh từ trái cây tươi. Trái cây chỉ cần cấp đông sau đó cho vào máy ép là có thể tạo ra những ly kem mát lạnh, thơm ngon tự nhiên. Đây cũng là tính năng đặc biệt của sản phẩm được đông đảo khách hàng quan tâm, nhất là những ai yêu thích phương pháp “Ăn sạch, sống khoẻ”.

Có thể nói, chiến dịch truyền thông máy ép chậm Kalite Hè 2022 đã ghi được dấu ấn với khách hàng với sự phủ sóng rộng khắp của hệ thống biển quảng cáo ngoài trời (OOH). Bằng tín nhiệm của khách hàng, Kalite tự tin đã, đang và sẽ là thương hiệu gia dụng thông minh dẫn đầu thị trường về chất lượng vượt trội của sản phẩm.

Leave a Reply