Máy ép chậm Kalite phủ sóng VOV Giao thông – Đồng hành cùng thính giả trên mọi nẻo đường

Hè 2022, thương hiệu gia dụng thông minh Kalite Việt Nam ghi dấu ấn với khách hàng bằng bộ sưu tập máy ép chậm hot trend khuấy đảo thị trường gia dụng. Bên cạnh chất lượng vượt trội, thương hiệu còn mang sản phẩm tới gần hơn với khách hàng qua các chiến dịch truyền thông, mới nhất là sự xuất hiện của máy ép chậm Kalite trên sóng VOV giao thông.

Máy ép chậm Kalite là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Kalite Việt Nam trong năm 2022. Khác biệt với các sản phẩm máy ép chậm thông thường, máy ép chậm Kalite được khách hàng đánh giá cao khi sở hữu mẫu mã đa dạng, từ máy ép công suất lớn dành cho gia đình, hàng quán đến dòng máy ép mini nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển.

Đặc biệt, máy ép chậm Kalite được trang bị công nghệ ép chậm J.M.C.S tiên tiến mang đến tốc độ vòng quay chậm chỉ 50 – 60 vòng/ phút giúp bảo toàn 98% enzym và các vitamin có trong rau quả. Máy ép chậm Kalite sở hữu trục ép xoắn ốc to bản kết hợp cùng lưới lọc siêu nhỏ nên ép kiệt bã tối đa tất cả các loại rau quả, từ quả cứng đến quả mềm, từ quả nhiều xơ đến quả mọng nước.

Đại diện Kalite Việt Nam cho biết: “Điểm khác biệt lớn nhất của máy ép chậm Kalite so với các sản phẩm khác trên thị trường là khả năng ép kiệt bã hoàn hảo, ép kiệt đến từng giọt. Nước ép vẫn giữ trọn vitamin tự nhiên của rau quả và giữ được độ trong, không lợn cợn”.

Năm 2022 là năm đánh dấu thương hiệu Kalite có sự phát triển vượt bậc và được khách hàng biết đến nhiều hơn. Không chỉ tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ khách hàng tận tâm, Kalite tập trung đẩy mạnh các chiến dịch truyền thông, góp phần quảng bá thương hiệu Kalite ra cộng đồng rộng rãi và phổ biến hơn. Trong đó, sự xuất hiện của máy ép chậm Kalite trên sóng VOV giao thông đã khẳng định chất lượng của sản phẩm, là dấu mốc quan trọng trong hành trình đưa những sản phẩm thông minh, tiện ích đến gần hơn với khách hàng.

Kalite là thương hiệu gia dụng thông minh uy tín của Việt Nam. Các sản phẩm của Kalite được ra đời với sứ mệnh mang lại cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình Việt. Bên cạnh dòng sản phẩm máy ép chậm, năm 2022, Kalite tiếp tục chú trọng phát triển các sản phẩm chủ lực như nồi chiên hơi nước, nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố,….

mayepchamkalite-vov3

Máy ép chậm Kalite có thiết kế đặc biệt, tối giản, hiện đại

Thông qua quảng cáo máy ép chậm Kalite trên sóng truyền thanh quốc gia, Kalite muốn giới thiệu sản phẩm máy ép chậm chất lượng tới đông đảo quý khách hàng, giúp quý vị có thêm nhiều lựa chọn khi mua sắm các thiết bị gia dụng thông minh cho gia đình.

Kính mời quý khán giả lắng nghe quảng cáo của Kalite trên sóng VOV giao thông. Hi vọng, Kalite – Gia dụng thông minh sẽ có thời gian đồng hành thú vị cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường.

Leave a Reply