Sự xuất hiện của máy ép chậm Kalite tại tổ hợp màn hình LED lớn nhất Việt Nam

Khởi động chiến dịch truyền thông Hè 2022, Kalite Việt Nam chính thức phát sóng TVC máy ép chậm Kalite trên màn hình LED lớn nhất Việt Nam. Sự xuất hiện đặc biệt này không chỉ khẳng định chất lượng vượt trội của sản phẩm mà còn khẳng định sự vững mạnh của thương hiệu gia dụng thông minh Kalite.

TVC máy ép chậm Kalite được phát sóng tại tổ hợp màn hình LED quảng cáo thuộc mặt tiền tòa nhà Capital Palace ( số 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội). Đây là màn hình LED lớn nhất Việt Nam với kích thước 270m2, tầm nhìn xa hơn 200m giúp người đi đường có thể nhìn thấy từ mọi hướng ( cả trên cầu và dưới cầu vượt nút giao Liễu Giai – Kim Mã). Khu vực này nằm ở vị trí trung tâm, trên trục đường chính của thành phố Hà Nội với lưu lượng người tham gia giao thông lớn góp phần tiếp cận và phủ sóng rộng hơn sản phẩm máy ép chậm Kalite.

mayepcham

 

Sự xuất hiện của Kalite tại màn hình LED đặc biệt là lời khẳng định về chất lượng vượt trội của sản phẩm và thương hiệu. Chia sẻ về TVC máy ép chậm Kalite, đại diện thương hiệu cho biết: “Hoạt động đầu tiên trong chiến dịch truyền thông Hè 2022 của Kalite là sự xuất hiện của TVC máy ép chậm Kalite tại tổ hợp màn hình LED Liễu Giai. Đây là vị trí đắc địa để thương hiệu tiếp cận với khách hàng và là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng vượt trội của máy ép chậm Kalite”.

Máy ép chậm Kalite là sản phẩm được khách hàng đáng giá cao bởi chất lượng tốt và sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng, từ dòng máy ép công suất lớn đến các dòng máy ép mini, dễ dàng di chuyển. Máy ứng dụng công nghệ ép chậm tiên tiến J.M.C.S kết hợp trục ép xoắn ốc to bản giúp ép kiệt đến từng giọt. Bên cạnh đó, máy ép chậm Kalite sở hữu vòng quay chậm chỉ từ 50-60 vòng/ phút nên không sinh nhiệt trong quá trình ép, nước ép để lâu cũng không bị phân tầng, tách lớp, giữ lại 98% vitamin và dưỡng chất có trong rau củ quả. Đây cũng là điểm khác biệt giúp máy ép chậm Kalite góp mặt vào top những sản phẩm bán chạy nhất Hè này.

Bên cạnh khả năng ép nước đỉnh cao, máy ép chậm Kalite còn giúp chế biến món kem từ hoa quả cấp đông. Hoa quả chỉ cần cấp đông từ 6-8 tiếng rồi thả vào máy, nhấn nút như bình thường là có thể cho ra đời món kem tươi mềm mịn mà không sợ đá dăm.

Kalite là thương hiệu gia dụng thông minh được khách hàng yêu thích hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao trải nghiệm và mong muốn của khách hàng để cho ra đời những sản phẩm đa năng, tiện nghi, hiện đại. Tiêu biểu có thể kể đến các dòng sản phẩm: Nồi chiên hơi nước, máy ép chậm, máy làm sữa hạt,…

Chiến dịch truyền thông cho mùa hè của máy ép chậm Kalite ngoài hoạt động quảng cáo bằng hệ thống biển OOH rộng khắp còn sử dụng 1 màn hình LED siêu lớn, tọa lạc tại mặt tiền tòa nhà Capital Place Liễu Giai. Điều này đã giúp sản phẩm tiếp cận gần hơn và phủ sóng rộng khắp để người tiêu dùng có thể biết đến những dòng máy ép chất lượng với công nghệ hiện đại của Kalite Việt Nam.

Leave a Reply